Sửa chữa

 Dịch vụ sửa máy in, máy photocopy chuyên nghiệp.

 

Quy trình làm việc với khách hàng:

1. Tiếp nhận thông tin của khách hàng về tình trạng máy.

2. Đến kiểm tra máy, lập biên bản kiêm tra kỹ thuật khắc phục sự cố  miễn phí nếu là lỗi thông thường . Tư vấn cho khách hàng những phương án sửa chữa trong trường hợp máy cần thay thế vật tư linh kiện. Nếu máy ở xa, ngoài tỉnh chúng tôi sẽ giám định qua hình ảnh bản chụp photo hoặc bản in.

3. Gửi báo giá có kèm theo Biên bản kiểm tra kỹ thuật (qua mail, fax, điện thoại hoặc gửi trực tiếp nếu khách hàng yêu cầu).

4. Đến chữa chưa khi có thông báo đồng ý của khách hàng đối với báo giá.

5. Đến thay thế, sửa chữa, căn chỉnh vật tư, test lại máy, vệ sinh bảo dưỡng.  Ký biên bản nghiêm thu: Biên bản nghiệm thu chỉ được ký kết khi in bản test đảm bảo bản in sắc nét và máy hoạt động trơn tru đạt yêu cầu người sử dụng.

 

Các cam kết của HATS với dịch vụ sửa chữa:

- Sử dụng dịch vụ kỹ thuật của HATS khách hàng sẽ được thay thế những linh kiện có chất lượng cao chính hãng luôn được bảo hành tận nơi trong suốt quá trình sử dụng.

- Chi phí sửa chữa thay thế linh kiện với giá cả cạnh tranh phù hợp với mặt bằng chung trên thị trường.

- Thời gian đáp ứng dịch vụ kịp thời, hướng dấn và cài đặt hỗ trợ khách hàng trực tuyến và trực tiếp nhanh nhất nhằm không làm gián đoạn đến công việc của khách hàng.

- Đáp ứng dịch vụ 24/7 kể cả ngày lễ, chủ nhật mà không tính thêm kinh phí.

- Đưa ra những tư vấn kỹ thuật tốt và phù hợp nhất giúp khách hàng giảm thiểu và tích kiệm được chị phí.