Bảo trì định kỳ

Hợp đồng bảo trì ký hàng năm: Quý khách và HATS sẽ ký một hợp đồng bảo trì theo thời hạn 12 tháng một lần. Quý khách sẽ chỉ phải trả một khoản phí cố định mà không cần quan tâm là thiết bị phải sửa chữa bao nhiêu lần trong tháng.
Đây là loại hình dịch vụ được áp dụng thông dụng nhất hiện nay. Loại hình dịch vụ này có các hình thức như sau:

◊ Hợp đồng bảo trì ký hàng năm: Quý khách và HATS sẽ ký một hợp đồng bảo trì theo thời hạn 12 tháng một lần. Quý khách sẽ chỉ phải trả một khoản phí cố định mà không cần quan tâm là thiết bị phải sửa chữa bao nhiêu lần trong tháng.
◊ Hợp đồng Meter Charge: Với loại hình dịch vụ này, Quý khách sẽ không phải quan tâm đến việc thay thế vật tư cho máy (kể cả mực). Thiết bị cũng sẽ được chăm sóc như dịch vụ bảo trì hàng năm nhưng Quý khách chỉ phải thanh toán một số tiền theo số bản chụp (in) mà máy đã thực hiện trong tháng. Giá thành mỗi bản chụp (in) tuỳ thuộc vào từng loại thiết bị cụ thể
.
Khi hợp đồng được ký kết, HATS sẽ có trách nhiệm thực hiện những công việc sau:
1- Kiểm tra, bảo dưỡng cân chỉnh và vệ sinh máy định kỳ (phần mềm và phần cứng) vào 1 ngày được ấn định hàng tháng.
2- Đến kiểm tra, sửa chữa (miễn phí) vào bất cứ khi nào máy gặp trục trặc.
3- Cho khách hàng mượn máy khác đang trong tình trạng hoạt động tốt khi cần nhiều thời gian cho công việc sửa chữa.
4- Giám định chi tiết và báo giá vật tư, linh kiện (cần thay thế) chính phẩm với mức giá ưu đãi cho khách hàng.
5- Cung cấp cho khách hàng những hướng dẫn sử dụng máy cần thiết

Đây là loại hình dịch vụ được áp dụng thông dụng nhất hiện nay. Khi hợp đồng được ký kết, Công ty sẽ có trách nhiệm thực hiện những công việc sau

1. Kiểm tra, bảo dưỡng cân chỉnh và vệ sinh máy định kỳ (phần mềm và phần cứng) vào 1 ngày được ấn định hàng tháng.
2. Đến kiểm tra, sửa chữa (miễn phí) vào bất cứ khi nào máy gặp trục trặc.
3. Cho khách hàng mượn máy khác đang trong tình trạng hoạt động tốt khi cần nhiều thời gian cho công việc sửa chữa.
4. Giám định chi tiết và báo giá vật tư, linh kiện (cần thay thế) chính phẩm với mức giá ưu đãi cho khách hàng.
5. Cung cấp cho khách hàng những hướng dẫn sử dụng máy cần thiết.

Thời gian thực hiện dịch vụ:
* Giờ hành chính tất cả các ngày (trừ chủ nhật) trong trường hợp thông thường.
* Ngoài giờ hành chính (24/24h) tất cả các ngày trong trường hợp khẩn cấp.

Thời gian đáp ứng:
Trong vòng 02h kể từ lúc nhận được thông báo của khách hàng (phạm vi nội thành Hà Nội).
Dịch vụ bảo trì toàn phần
Tuy máy là của Quý khách nhưng những lo nghĩ về chuyện hết mực, hỏng hóc về máy, thậm chí cả việc thay thế các vật tư lại được Công Ty gánh chịu, và sẽ có trách nhiệm thực hiện các công việc sau:
1. Kiểm tra, bảo dưỡng cân chỉnh và vệ sinh máy định kỳ (phần mềm và phần cứng) vào 1 ngày được ấn định hàng tháng.
2. Đến kiểm tra, sửa chữa (miễn phí) vào bất cứ khi nào máy gặp trục trặc.
3. Cho khách hàng mượn máy khác đang trong tình trạng hoạt động tốt khi cần nhiều thời gian cho công việc sửa chữa.
4. Thay vật tư, linh kiện (cần thay thế) chính phẩm cho khách hàng.
5. Cung cấp cho khách hàng những hướng dẫn sử dụng máy cần thiết.

Thời gian thực hiện dịch vụ:
* Giờ hành chính tất cả các ngày (trừ chủ nhật) trong trường hợp thông thường.
* Ngoài giờ hành chính (24/24h) tất cả các ngày trong trường hợp khẩn cấp.

Thời gian đáp ứng:
Trong vòng 02h kể từ lúc nhận được thông báo của khách hàng (phạm vi nội thành Hà Nội).